Nông thôn mới Thừa Thiên Huế

Thứ tư, 17/07/2024

10176
+ aa -

Tin tức & Sự kiện

Cập nhật lúc : 10:19 27/07/2017
XI MĂNG ĐỒNG LÂM TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “ĐỒNG HÀNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI”
Công ty CP Xi măng Đồng Lâm ký kết tài trợ chương trình “Xi măng Đồng Lâm đồng hành cùng xây dựng nông thôn mới” tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017

Thông qua chương trình này, ước tính hơn 12.000 mét đường giao thông nông thôn và kênh mương nội đồng sẽ được xây dựng và tu bổ với gần 1.400 tấn xi măng Đồng Lâm PCB40 được trao cho các huyện, thị xã của tỉnh TT Huế, góp phần thực hiện thành công mục tiêu xây dựng Nông thôn mới của tỉnh năm 2017 và những năm tiếp theo.

Cũng trong dịp này, với mong muốn chung tay góp sức cùng chính quyền huyện Phong Điền ngày càng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương, ông Phan Lê Dũng - TGĐ XMĐL sẽ trao tặng 210 triệu đồng dành để xây dựng các căn nhà tình thương cho bà con huyện Phong Điền, tỉnh TT Huế.

Theo đuổi giá trị cốt lõi “Nhân văn, chuyên nghiệp và phát triển bền vững”, đồng thời để tri ân đồng bào Thừa Thiên Huế đã giúp đỡ Công ty đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu Xi măng Đồng Lâm trong thời gian qua vừa qua, Xi măng Đồng Lâm đã thực hiện hàng loạt các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần chung tay cùng với Chính quyền địa phương trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Theo đó, hàng trăm phần quà đã được tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Điền hưởng ứng đợt phát động “Tháng cao điểm vì người nghèo” của huyện Phong Điền, hàng trăm tấn xi măng được trao tặng cho chương trình “Xây dựng nông thôn mới” huyện Phong Điền, 1.000 gia chủ tại các tỉnh miền Trung đã được tư vấn kiến thức xây nhà đảm bảo chất lượng bền đẹp và nhiều chương trình có ý nghĩa khác.

Về Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm: 

Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm được thành lập tháng vào 06/12/2005 là chủ đầu tư Dự án Nhà máy Xi măng Đồng Lâm đóng tại Thôn Cổ Xuân, Xã Phong Xuân, Huyện Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giai đoạn 1 (2008 – 2014): Nhà máy có công suất thiết kế 2 triệu tấn xi măng/năm, tổng mức đầu tư của dự án là khoảng  4.700 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích: 99,6 ha.

Giai đoạn 2 (2015-2020): Dự án có công suất 4 triệu tấn xi măng/năm.

Sản phẩm chủ yếu của Xi măng Đồng Lâm gồm: Xi măng dân dụng và công nghiệp PCB30, PCB40; Xi măng xá PC40, PC50 và các loại xi măng đặc biệt như xi măng ít toả nhiệt, xi măng đóng rắn nhanh, xi măng làm đường… theo nhu cầu của thị trường với chất lượng hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế.

Về Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm:

Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm được thành lập ngày 01/01/2016, là đối tác chiến lược toàn diện của công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm.

Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh