Nông thôn mới Thừa Thiên Huế

Thứ ba, 16/07/2024

691
+ aa -

Hoạt động ban ngành

Cập nhật lúc : 11:07 29/05/2018
Quảng Điền triển khai truyền thông xây dựng nông thôn mới
Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, thời gian qua đoàn viên, thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện nhiều công trình, phần việc mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần vào việc đổi thay bộ mặt nông thôn của địa phương.

Tối 26/5, tại Nhà văn hoá xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình văn nghệ truyền thông về xây dựng nông thôn mới với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn huyện.

Chương trình diễn ra sôi nổi với 13 tiết mục ca múa, tiểu phẩm xoay quanh nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, xây dựng đất nước và xây dựng nông thôn mới được các ca sỹ, các nhóm nhảy đến từ Học viện Âm nhạc Huế, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh và các bạn đoàn viên thanh niên Huyện Quảng Điền đã khéo léo lồng ghép thông điệp về sự đổi thay của quê hương, sự chung tay chung sức của người dân trong xây dựng nông thôn mới một cách vui tươi, sôi nổi.
 
Ngoài ra, qua những câu hỏi – đáp trong phần giao lưu với khán giả, các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của mình về vai trò, nhiệm vụ của Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế trong công cuộc xây dựng nông thôn mới và nhận về những phần quà ý nghĩa của Ban tổ chức.
 
Chương trình “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế chung tay xây dựng nông thôn mới” là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ tỉnh nhà, tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần tiếp tục cổ vũ, giúp cho cán bộ và nhân dân nhận thức sâu sắc mục đích ý nghĩa của chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới để giúp địa phương sớm đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong năm 2018.
 
Trong thời gian tới, nhằm phát huy vai trò của các cấp bộ Đoàn trong phong trào “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế chung tay xây dựng nông thôn mới” gắn với việc thực hiện các tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới tại các địa phương. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ tổ chức chương trình văn nghệ truyền thông về xây dựng nông thôn mới tại huyện Nam Đông và huyện Phong Điền; tập huấn công tác tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới tại huyện Phong Điền, A Lưới và Quảng Điền; tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế chung tay xây dựng nông thôn mới” tại huyện Phú Lộc và huyện Phú Vang và chương trình tuần hành tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới tại Thị xã Hương Thủy và huyện Phú Lộc.
 
VPĐP NTM Quảng Điền